05/06/2023

Điều khoản và Điều kiện chương trình BÙNG PHONG CÁCH SỐNG KHỎE CÙNG VITALITY

05/06/2023

A.    THÔNG TIN CHUNG

●       Tên chương trình: BÙNG PHONG CÁCH SỐNG KHỎE CÙNG VITALITY (Sau đây được gọi là “Chương trình”)

●       Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Vietnam) ("AIA Việt Nam").

●       Thời gian diễn ra Chương trình: Từ ngày 05 tháng 06 năm 2023 đến hết ngày 18 tháng 06 năm 2023

●       Địa bàn (phạm vi) tham gia Chương trình: Toàn quốc

●       Hình thức tổ chức Chương trình: Trực tuyến trên ứng dụng AIA+ Vietnam

●       Đối tượng của chương trình:

Người được bảo hiểm khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm “Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality” của AIA Việt Nam và đang là thành viên chương trình sống khỏe AIA Vitality tại thời điểm diễn ra Chương trình, đủ 18 tuổi và có giấy tờ tùy thân còn hiệu lực/hợp lệ (Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu) khi nhận giải thưởng (Sau đây gọi là “Người tham gia”)

B.    THỂ LỆ THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

Bước 1:

Truy cập và đăng nhập ứng dụng AIA+ Vietnam

Hoặc có thể tải ứng dụng bằng cách quét mã QR bên dưới 

Bước 2: Truy cập Chương trình sống khỏe AIA Vitality

Bước 3: Tham gia “Thử thách Hoạt động tuần” trong phần “Cải thiện Sức khỏe”

Hướng dẫn tham gia: https://youtu.be/t2v9LYxxbMg

Bước 4: Đạt ít nhất 700 Điểm Vitality từ “Thử thách Hoạt động tuần” qua các hoạt động

-        Đếm bước chân

o   Nhận 50 Điểm Vitality khi đạt 7.500 bước chân mỗi ngày

o   Nhận 100 Điểm Vitality khi đạt 12.500 bước chân mỗi ngày

-        Tốc độ chạy

o   Nhận 50 Điểm Vitality khi đạt pace 15 trong 30 phút mỗi ngày

o   Nhận 100 Điểm Vitality khi đạt pace 8.75 trong 30 phút mỗi ngày

o   Nhận 100 Điểm Vitality khi đạt pace 15 trong 60 phút mỗi ngày

-        Tăng nhịp tim

o   Nhận 50 Điểm Vitality khi đạt 60% nhịp tim trong độ tuổi trong 30 phút mỗi ngày

o   Nhận 100 Điểm Vitality khi đạt 70% nhịp tim trong độ tuổi trong 30 phút mỗi ngày

Nhận 100 Điểm Vitality khi đạt 60% nhịp tim trong độ tuổi trong 60 phút mỗi ngày

C.    CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

02 giải Đặc Biệt dành cho 02 người tham gia may mắn nhất

Mỗi giải thưởng gồm có 01 chuyến du lịch Singapore 4N3Đ dành cho 01 người đã bao gồm Vé máy bay, Khách sạn và 01 vé xem trực tiếp trận đấu giữa Spurs vs. Roma vào ngày 26.07.2023

Chú ý: các chi phí cá nhân (Ăn uống, di chuyển trong thành phố, mua sắm và các chi phí phát sinh khác), Bảo hiểm du lịch sẽ không được bao gồm trong giải thưởng này.

D.    CÁCH THỨC XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG THƯỞNG

- Mỗi tài khoản AIA Vitality của Người tham gia sẽ được tham gia một lần trong suốt thời gian diễn ra Chương trình.

- Người tham gia đạt đạt ít nhất 700 Điểm Vitality từ “Thử thách Hoạt động tuần” trong thời gian điễn ra chương trình sẽ nhận được 1 mã định danh để quay số.

- Người trúng thưởng sẽ được xác định qua hình thức quay số may mắn vào ngày 19.06.2023

- Kết quả người thắng giải sẽ được gửi qua hình thức Thư điện tử từ địa chỉ vn.baohiem@aia.com cho toàn bộ người tham gia chương trình vào ngày 20.06.23

E.    CÁC QUY ĐỊNH KHÁC

- Giải thưởng sẽ không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt.

- Trong trường hợp người trúng thưởng không thể tham gia hành trình theo lịch trình đã thông báo và từ bỏ quyền lợi của mình, AIA Việt Nam sẽ chọn người tham gia Chương trình đáp ứng điều kiện ở vị trí tiếp theo gần nhất để trao giải thưởng.

- Kết quả sẽ được thông báo vào ngày 20.06.23 qua hình thức thư điện tử.

- Khi nhận được thư điện tử thông báo kết quả, người trúng thưởng phải thực hiện xác nhận qua email bằng cách điền vào BIỂU MẪU NÀY

- AIA Việt Nam có quyền duy nhất và riêng biệt từ chối trao giải thưởng, thu hồi giải thưởng hoặc một khoản tiền tương đương với giá trị giải thưởng khi xét thấy người trúng thưởng có hành vi gian lận, không trung thực và/hoặc sử dụng thông tin giả mạo, ăn cắp hoặc bằng bất cứ cách nào khác vi phạm pháp luật/thể lệ các vòng thi, quy định tại Điều kiện này trong quá trình tham gia Chương trình.

- AIA Việt Nam không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát, tổn thất về mặt sức khỏe, vật chất hoặc sự thất vọng nào mà Người tham gia có thể gặp phải khi tham gia Chương trình này hoặc liên quan đến giải thưởng của Chương trình.

- AIA Việt Nam chỉ trao tặng giải thưởng cho người trúng thưởng với các hạng mục được liệt kê bao gồm: vé máy bay, khách sạn và vé xem trận bóng. Người trúng thưởng tự chủ động thanh toán cho các hoạt động cá nhân và các chi phí đi lại khác tại Việt Nam và nước sở tại trong thời gian diễn ra chuyến đi (Giải thưởng này không phải là tour du lịch trọn gói nên sẽ không bao gồm Bảo hiểm du lịch và Hướng dẫn viên đi kèm).

- Khi tham gia Chương trình, Người tham gia đồng ý với tất cả điều khoản và thể lệ Chương trình như được quy định tại Điều khoản và Điều kiện này. Người tham gia vi phạm bất kỳ quy định và thể lệ nào của Chương trình đều bị xem là không đủ điều kiện tham gia và/hoặc nhận giải. Trong trường hợp trúng giải và/hoặc đã nhận giải, AIA Việt Nam cũng có quyền thu hồi lại giải thưởng nếu phát hiện ra bất cứ vi phạm hay gian lận nào của Người tham gia và không có nghĩa vụ thông báo với Người tham gia.

- Người tham gia đồng ý cung cấp thông tin, dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) cho AIA Việt Nam để phục vụ cho hoạt động tổ chức chương trình. AIA Việt Nam có thể thu nhập, lưu trữ, xử lý, sử dụng, mã hóa và/hoặc chia sẻ Thông tin cá nhân cho các đối tác tham gia tổ chức Chương trình. Người tham gia có thể từ chối việc chia sẻ Thông tin cá nhân nhưng điều này sẽ dẫn đến khó khăn và trở ngại cho AIA Việt Nam trong việc thực hiện và trao giải thưởng của Chương trình.

- Người trúng giải tự chịu mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc nhận giải thưởng (nếu có) và các chi phí không bao gồm trong Giải thưởng.

- Trong trường hợp Người tham gia có dấu hiệu gian lận AIA Việt Nam sẽ có ban kiểm duyệt để kiểm tra độ xác thực.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến Cuộc thi, AIA Việt Nam sẽ trực tiếp giải quyết và đưa ra quyết định cuối cùng

- AIA Việt Nam có quyền thay đổi nội dung hoặc cơ cấu giải thưởng mà không cần thông báo trước, nhưng vẫn đảm bảo giá trị giải thưởng không thay đổi.

- Bằng việc tham gia Chương trình, Người tham gia đồng ý cho AIA Việt Nam sử dụng thông tin và hình ảnh của Người tham gia cho mục đích quảng cáo thương mại, trước, trong và sau Chương trình và không phải thanh toán hay chi trả bất cứ khoản phí nào.

- Trường hợp phát sinh sự kiện bất khả kháng theo quy định của pháp luật hiện hành, AIA Việt Nam giữ quyền quyết định thay đổi hoặc hủy bỏ Chương trình và thông báo tới Người tham gia trong thời gian sớm nhất.