08/11/2023
Dich vụ Song Hành Y Tế (Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân) khác gì với dịch vụ Tham vấn ý kiến bác sĩ?
08/11/2023

Dịch vụ Song Hành Y Tế (Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân) là môt phúc lợi y tế được đề xuất bởi AIA Việt Nam và Teladoc Health với mục đích giúp Khách hàng an tâm hơn trên hành trình hướng tới Cuộc sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Vậy, Song Hành Y Tế khác dịch vụ Tham vấn ý kiến từ bác sĩ như thế nào?

Dịch vụ Song Hành Y Tế mang lại những trải nghiệm khác biệt dành cho Khách hàng

Dịch vụ Tham vấn ý kiến bác sĩ bao gồm việc tiếp nhận và xem xét báo cáo sức khỏe cùng những thông tin liên quan được cung cấp. Từ đó, đưa ra chẩn đoán và đề xuất phương pháp, lộ trình điều trị phù hợp với từng cá nhân. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bệnh nhân chưa được giải đáp hoàn toàn những thắc mắc và phải tiếp tục tự mình tìm kiếm ý kiến từ bác sĩ riêng và bệnh viện phù hợp. 

Với dịch vụ Song Hành Y Tế (Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân), bệnh nhân sẽ không còn lo lắng khi phải chiến đấu với bệnh tật một mình. Những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của Teladoc Health sẽ đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân trong mọi giai đoạn của quy trình điều trị, từ khâu chẩn đoán đến phục hồi.

Theo quy trình, bệnh nhân sẽ gửi thông tin sức khỏe kèm liệu trình điều trị hiện tại cho hội đồng y tế của Teladoc Health để được tiếp nhận chẩn đoán. Các y bác sĩ của Teladoc Health được tuyển chọn thông qua mô hình độc quyền, phù hợp với từng chuyên khoa. Dựa trên hồ sơ bệnh án và kết luận chẩn đoán (kết quả xét nghiệm, bệnh lý) của mỗi bệnh nhân cùng kinh nghiệm lâm sàng, danh tiếng và những khuyến nghị chăm sóc bệnh trước đó của mỗi bác sĩ, Teladoc Health sẽ chọn ra chuyên gia/ bác sĩ phù hợp với từng trường hợp. 

Bệnh nhân sẽ không đơn độc trên con đường vượt qua bệnh tật mà sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp

Thêm nữa, mỗi bệnh nhân sẽ được chỉ định riêng 1 Quản Lý Viên để  theo sát, hỗ trợ trong suốt quá trình điều trị. Các Quản lý viên này đều có kinh nghiệm và thâm niên đối với hệ thống y tế và văn hóa chăm sóc sức khỏe nhờ thời gian dài thực hành lâm sàng tại Việt Nam cũng như được đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp trực tuyến với bệnh nhân. 

Bệnh nhân sẽ không đơn độc trên con đường vượt qua bệnh tật mà sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp. Từ đó, có thể đưa ra quyết định sáng suốt cho quá trình hồi phục từ dịch vụ Song Hành Y Tế (Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân)

Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ :

  • Đăng ký trên Cổng thông tin điện tử TeladocHealth: https://agvnap.teladochealthasia.com
  • Liên lạc qua hòm thư điện tử Teladoc Health aiavn_casemgt@teladochealthasia.com 
  • Để kiểm tra tư cách thành viên, gọi đường dây nóng Teladoc Health: +84 (28) 4458 1172 (từ thứ Hai đến thứ Sáu, trong khung giờ từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối, trừ những Ngày lễ)