14/11/2023

AIA Việt Nam chính thức ra mắt Video chào mừng dành cho Khách hàng

14/11/2023
Video chào mừng dành riêng cho khách hàng từ AIA Việt Nam

Cảm ơn Quý khách đã đồng hành cùng AIA trong hành trình Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Trên hành trình này, AIA tự hào là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trên thị trường cho ra mắt Video chào mừng Khách hàng.

Video được tích hợp trên ứng dụng AIA+ cùng nội dung được cá nhân hóa, tóm tắt các thông tin cần thiết và quan trọng trong hợp đồng bảo hiểm. Video với hình ảnh và nội dung trực quan, sinh động sẽ giúp Khách hàng hiểu rõ hơn, an tâm hơn về hợp đồng bảo hiểm của mình.

Nhân dịp ra mắt Video Chào mừng Khách hàng trên ứng dụng AIA+, 999 Khách hàng có hợp đồng được phát hành từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2023, hoàn tất việc xem video và xác nhận đã nhận hợp đồng (ACK) nhanh nhất (nhưng không trễ hơn ngày 05/01/2024) sẽ nhận ví quà điện tử MyVIP trị giá 100.000 đồng.

Ngoài ra, ứng dụng AIA+ cũng vừa cập nhật tính năng mới thể hiện phân hạng khách hàng và các chương trình quà tặng dành cho khách hàng thân thiết. Quý khách có thể đăng nhập vào AIA+ để khám phá ngay hôm nay!

Chúng tôi tin rằng, những cập nhật mới trên AIA+ sẽ là một trong những bước hiện thực hóa chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm của AIA Việt Nam.

Trường hợp Quý khách cần thêm thông tin, vui lòng liên lạc với chúng tôi qua email: vn.customer@aia.com hoặc điện thoại: 028 3812 2777.

Kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe và thành công.

Trân trọng

AIA Việt Nam