28/03/2024

Phát hiện có khối u ác tính ở gan, khách hàng nhanh chóng nhận được hỗ trợ từ AIA

28/03/2024

Nhiều khách hàng đã được động viên kịp thời từ khoản chi trả quyền lợi bảo hiểm của AIA Việt Nam. Ông Lê Minh Hán ở thôn Nhân Hồng, xã Nhân Trạch (Bố Trạch), cũng là một trong những khách hàng không may gặp biến cố và nhận được chi trả kịp thời từ Người Đồng Hành - AIA. 

Cuộc sống của chúng ta vẫn luôn biến đổi và không ngừng xoay chuyển để đem đến những điều tốt đẹp, nhưng đôi khi vẫn có cả sự không may mắn. Điều này là không thể tránh khỏi, bởi tai nạn, bệnh tật… không trừ bất kỳ ai. Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn giải pháp tham gia bảo hiểm để bảo vệ sự bình an cho bản thân và gia đình nếu chẳng may gặp vấn đề về sức khỏe, tính mạng.

Ông Lê Minh Hán ở thôn Nhân Hồng, xã Nhân Trạch (Bố Trạch), cũng là một trong những khách hàng không may gặp biến cố trong cuộc sống. Vừa qua, do sức khỏe không tốt ông Hán đã đi khám và phát hiện có khối u ác tính ở gan, sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm, căn cứ vào hợp đồng đã ký và thẩm định AIA Việt Nam đã chi trả số tiền bảo hiểm cho ông Hán theo đúng như cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Với số tiền được chi trả đã giúp ông có thêm động lực để an tâm tiếp tục lựa chọn phác đồ điều trị tốt nhất.

Ông Hán chia sẻ: Khi được bệnh viện chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo bản thân tôi rất buồn và lo lắng. Khi gửi hồ sơ nhận chi trả tôi khá bất ngờ về sự chi trả nhanh chóng, chính xác và kịp thời từ bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam. Thông qua khoản chi trả này đã giúp tôi vượt qua khó khăn để yên tâm điều trị bệnh tật tốt hơn.

AIA - Người Đồng Hành cùng khách hàng trong cuộc sống 

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển. Với 23 năm có mặt tại Việt Nam, AIA luôn nỗ lực với mục tiêu bảo vệ an toàn tài chính cho người Việt. Doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng trí tuệ nhân tạo AI trong thẩm định, bồi thường.

Với công nghệ này, việc thẩm định bảo đảm chính xác, nhanh chóng và khách hàng có thể nhận tiền trong vòng 10 phút (đối với những trường hợp thỏa điều kiện AI). Tính đến nay AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hàng trăm nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 13.000 tỷ đồng. Riêng tại Quảng Bình, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi cho hàng chục nghìn trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 370 tỷ đồng, trong đó có hơn 145 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe.

Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý AIA Việt Nam tại Quảng Bình-Quảng Trị, chia sẻ: Chúng tôi cảm nhận rất rõ ý nghĩa của nghề nghiệp khi có có dịp đi thăm và gặp lại những khách hàng đã đi qua cơn “giông bão” của chính mình. Họ đã nhận và sử dụng quyền lợi bảo hiểm để vượt qua rủi ro của bản thân, tái thiết lại cuộc sống và hướng tới tương lai. Những trường hợp đó đã mang lại cho chúng tôi một nguồn động lực mạnh mẽ, để chúng tôi tiếp tục nỗ lực hơn trong hành trình đồng hành với khách hàng trên con đường hoạch định tài chính, bảo vệ rủi ro và định hướng vững chắc cho tương lai. Với vai trò là người đồng hành, là người bảo vệ thành quả của khách hàng, chúng tôi quyết tâm nỗ lực thật nhiều trong công việc của mình”.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm không chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm của AIA Việt Nam mà còn mang một ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện vai trò là người đồng hành, tiếp thêm động lực cho khách hàng vững tin trong cuộc sống.

Nguồn: Báo Quảng Bình 

https://www.baoquangbinh.vn/xa-hoi/202306/aia-viet-nam-dong-hanh-vi-quyen-loi-khach-hang-2210354/