Đây cũng không phải là ca chi trả quyền lợi đầu tiên mà là một trong vô số trường hợp chi trả trong những năm qua của AIA. Nhờ sự hỗ trợ kịp thời mà rất nhiều khách hàng của chúng tôi không phải rơi vào tình cảnh túng thiếu, chật vật khi biến cố ập đến. Sự chi trả đúng thời điểm này chính là minh
chứng cho lời cam kết của chúng tôi kể từ năm 2000 đến nay: Bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam.
Để tối ưu hóa tốc độ hỗ trợ khách hàng cũng như đem đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng trong suốt hành trình từ lúc tham gia đến khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoặc kết thúc thời hạn hợp đồng, AIA Việt Nam đã và đang áp dụng các lối tư duy, công nghệ đột phá như trí tuệ nhân tạo (AI) vào trong quá trình chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, chúng tôi đã tích lũy được các thành tựu như sau: