Danh sách khách hàng ĐỦ ĐIỀU KIỆN cho chương trình khuyến mãi Hè - Thưởng đến 50% phí Bảo Hiểm

Kính gửi Quý Khách hàng, 

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm của chúng tôi.

AIA Việt Nam xin được chúc mừng Quý khách đã ĐỦ ĐIỀU KIỆN của NĂM HỢP ĐỒNG THỨ NHẤT cho Chương trình khuyến mãi “Thưởng Lên Đến 50% Phí Bảo Hiểm Tối Đa 50 Triệu Đồng Cho Khách Hàng – “HÈ ĐI CHƠI XA, THỎA KHÁM PHÁ – CHỌN AIA TÍNH XA, CHU TOÀN BẢO VỆ” do AIA Việt Nam triển khai với thời gian khuyến mãi từ ngày 01/06/2024 đến ngày 30/06/2024.

Danh sách vui lòng xem TẠI ĐÂY

Lưu ý: Để thỏa điều kiện nhận thưởng tại thời điểm sau năm hợp đồng thứ 4, trong suốt và tại mỗi 04 (bốn) năm hợp đồng đầu tiên, tỷ trọng Phí bảo hiểm thực thu năm của TẤT CẢ CÁC sản phẩm bảo hiểm bán kèm còn hiệu lực không thấp hơn 30% tổng Phí bảo hiểm thực thu năm của cả Hợp đồng bảo hiểm. (Tỷ trọng tổng Phí bảo hiểm thực thu năm của sản phẩm bán kèm so với tổng Phí bảo hiểm mới quy năm của cả Hợp đồng bảo hiểm sẽ được làm tròn số (29.5 được làm tròn là 30%; 29,4 được làm tròn là 29%). Chi tiết xem tại Mục 10.1.a Điều khoản và Điều kiện Chương trình khuyến mãi.

Quý khách có thể xem lại chi tiết Chương trình khuyến mại trên, bao gồm cả thời gian và hình thức trả thưởng TẠI ĐÂY. 

Chân thành cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ AIA Việt Nam.

Trân trọng