01/06/2024
Chương trình khuyến mãi đặc biệt "Hè đi chơi xa, thỏa khám phá - Chọn AIA tính xa, chu toàn bảo vệ"
01/06/2024

Kính gửi Quý khách hàng,

Tháng 6 mùa hè quý Khách hàng đã có kế hoạch sống khỏe như thế nào? Du lịch hè, tham gia hoạt động ngoài trời hoặc đơn giản tập một thói quen sống khỏe mới?

Với một hành trình đầy thú vị truyền cảm hứng cho hàng triệu người lựa chọn lối sống lành mạnh hơn và cùng lúc thực hiện bước chuyển mình từ vai trò “Nhà chi trả” thành “Người đồng hành” cùng khách hàng. AIA Việt Nam thông chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho Khách hàng vào tháng 6 này với mong muốn đồng hành cùng Khách hàng chu toàn bảo vệ từ tinh thần, thể chất và tài lực. Sau đây là nội dung chi tiết của chương trình: 

I. THỜI GIAN KHUYẾN MẠI

Thời gian khuyến mại:  thời gian khách hàng nộp HSYCBH từ 01 - 30/06/2024 và thời gian AIA Việt Nam chấp thuận bảo hiểm từ 01 - 30/06/2024

II. SẢN PHẨM VÀ ĐỊA BÀN KHUYẾN MẠI

Các sản phẩm bảo hiểm chính và sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm của AIA Việt Nam được phân phối qua hệ thống kênh đại lý truyền thống của AIA Việt Nam trên toàn quốc.

  • Sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung “Bùng Sức Sống 10+ Cùng Vitality”
  • Sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung “Trọn Vẹn Cân Bằng”
  • Các sản phẩm bảo hiểm bán kèm của AIA Việt Nam 
II. ĐỐI TƯỢNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng của Chương trình khuyến mại bao gồm các cá nhân mua hợp đồng bảo hiểm bao gồm sản phẩm bảo hiểm chính và có thể kèm theo sản phẩm bảo hiểm bổ sung Đối tượng được hưởng khuyến mại là Bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, thỏa mãn các điều kiện nhận thưởng của chương trình khuyến mại theo quy định tại Mục 10 trong điều khoản và điều kiện (Xem chi tiết bên dưới).